Cách nhận biết bộ đàm thật giả

Cách nhận biết bộ đàm thật giả

Máy bộ đàm là thiết bị liên lạc cầm tay hỗ trợ truyền tải thông tin từ những vùng khắc nghiệt, xa xôi chưa có điện thoại và các loại thiết bị liên lạc khác. Ngoài ra bộ đàm còn được sử dụng nhiều cho các tổ chức, đơn vị cơ quan liên lạc nội bộ nhằm bảo mật thông tin. Có thể khẳng định bộ đàm đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hiện đại ngày này. Tuy nhiên, số lượng hàng giả hàng nhái đang ngày càng xuất hiện tràn lan trên thị trường khiến cho người tiêu dùng hoang mang và e ngại khi lựa mua thiết bị liên lạc này. Vậy làm thế nào để nhận biết bộ đàm thật giả và lựa chọn được thiết bị chất lượng phục vụ hiệu quả cho mục đích trao đổi thông tin? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Dưới đây chúng tôi liệt kê cho các bạn các điểm khác biệt dễ nhận biệt giữa máy bộ đàm chính hãng và bộ đàm giả kém chất lượng:

 

bodamhangthat               bodamhanggia

 

Vỏ đựng bộ đàm

 - Chắc chắn bộ đàm sẽ được đựng trong một chiếc hộp carton với kích thước thích hợp. Bạn quan sát kỹ sẽ thấy được hộp đựng bộ đàm thật thường có màu sắc đậm hơn, các thông tin ghi trên vỏ hộp cũng rõ ràng và chi tiết hơn so với hộp đựng bộ đàm giả như hãng sản xuất, nơi sản xuất, ngày tháng sản xuất, thông số kỹ thuật, công dụng của thiết bị…

 

cachphanbietbodamthatgia 

 

 - Một hộp đựng máy thật bao gồm bộ đàm, pin, cục sạc nhanh và cục sạc thường chất lượng chính hãng.

Kiểu dáng thiết kế: vỏ máy, bàn phím

 - Nhìn bề ngoài bộ đàm thật có thiết kế chắc chắn và cứng cáp hơn so với bộ đàm giả.

Comments

[facebook comment]
Scroll