Công dụng của máy chấm công vân tay

Máy chấm công vân tay là thiết bị ứng dụng công nghệ trắc học giúp đọc và ghi lại dấu hiệu vân tay tạo nên sự thuận tiện và hữu ích cho các doanh nghiệp trong việc quản lý nhân sự, chính vì thế nó được sử dụng khá phổ biến. Nhờ có thiết bị nay, con người đã có thể dễ dàng kiểm soát nhân sự cũng như tiết kiệm tối đa chi phí quản lý cho tổ chức, doanh nghiệp. Trong bài viết này chúng tôi sẽ đề cập cho các bạn rõ hơn về công dụng của loại máy chấm công vân tay này nhé.

Sự ra đời của máy chấm công giúp cho các doanh nghiệp có sự thuận lợi tối đa trong hoạt động quản lý nhân sự. Hoạt động của một máy châm công chính là đọc, ghi nhận sự kiện dấu vân tay và xuất file báo cáo nhằm kiểm soát hoạt động ra vào, chuyên cần và tính lương chi tiết và hiệu quả.

congdungcuamaychamcong1

Công dụng của máy chấm công trong cuộc sống hiện đại

Nhờ có máy chấm công các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp có thể dễ dàng kiểm soát xuất nhập của nhân viên cũng như quản lý nhân sự nhanh chóng.

Chức năng của một chiếc máy chấm công

 - Thực hiện giám sát và quản lý thông qua hệ thống mạng

 - Kiểm soát và quản lý xuất nhập của nhân viên, hoạt động ra sớm vào trễ hoặc làm tăng ca

 - Quản lý việc làm thêm giờ, lên lịch làm việc cùng với chính sách nghỉ lễ, nghỉ phép của nhân viên.

 - Tiến hành xuất file báo cáo hoạt động quản lý nhân sự trong tháng với các loại định dạng như PDF, Excel, Word, Text…

 - Thiết bị chấm công vân tay có khả năng tích hợp trực tiếp với phần mềm chấm công, tính lương, quản lý nhân sự và tài nguyên của một đơn vi cơ quan…

 - Tính năng gửi thông báo qua tin nhắn và email

Loại thiết bị này được thiết kế rất linh hoạt và chủ động bằng một phần mềm được lập trình sẵn trong máy và kết nối với máy tính bằng đường truyền mạng internet. Đây chính là một thiết bị thông minh, là giải pháp quản lý nhân sự hiệu quả tối đa tiết kiệm thời gian, chi phí cũng như sức lực cho con người.

Công dụng của máy chấm công

Nhờ những tính năng thông minh hoạt động dựa trên một phần mềm được lập trình sẵn, máy chấm công mang đến cho con người rất nhiều lợi ích to lớn, tiết kiệm rất nhiều cho con người như:

 - Đảm bảo tuân thủ các quy tắc của doanh nghiệp nói riêng và kỷ luật làm việc nói chung. Nhờ vậy tăng hiệu suất công việc, tinh thần làm việc của từng các nhân trong công ty, cơ quan.

congdungcuamaychamcong2

Máy chấm công – giải pháp quản lý nhân sự hiệu quả

 - Nhờ có máy chấm công đã hạn chế được những sai sót trong ứng dụng quy chế làm việc và làm thêm giờ của các nhân viên.

 - Đáp ứng mọi nhu cẩu khác nhau của từng phòng ban, từng vị trí, mục đích sử dụng cũng như nhu cầu của từng cá nhân trong việc chấm công và tính lương.

 - Hạn chế tối đa sai sót trong khâu quản lý nhân sự, thời gian cũng như không gian ra vào làm việc của cán bộ, nhân viên giúp thanh toán chính xác chi phí lương thưởng, tạo sự hài lòng và tin tưởng cho nhân viên.

 - Doanh nghiệp dễ dàng quản lý hệ thống nhân sự, đặc biệt là những công ty, cơ quan có quy mô lớn. Từ đó có thể tổ chức và kiểm soát chính xác nhất tăng cường hiệu suất làm việc và quản lý số lượng nhân viên đi làm hàng tháng.

Có thể khẳng định, sản phẩm máy chấm công  hay máy chấm công vân tay là một thiết bị thông minh đem lại năng suất làm việc hiệu quả cao và tiết kiệm tối đa chi phí quản lý nhân sự cho doanh nghiệp.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy chấm công khác nhau như máy chấm công thẻ giày, máy chấm công vân tay…từ nhiều thương hiệu khác nhau với mức giá cả phải chăng phù hợp và chất lượng cho các cơ quan, tổ chức, đoàn thể hoặc doanh nghiệp thoải mái lựa chọn.

Đặc biệt, thiết bị máy chấm công thích hợp cho nhiều mô hình quy mô công ty khác nhau, từ nhỏ đến lớn nhằm kiểm soát hiệu quả nhất và xuất file báo cáo rõ ràng tính lương thưởng hàng tháng, hàng quý chính xác và khoa học.

Comments

[facebook comment]
Scroll